Đào Huệ 2 năm trước

[TỔNG HỢP] Hình Nền FO4 Chất Nhất Trong Fifa Online 4

Trong bài viết dưới đây Hmod sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc bộ sưu tập Hình Nền FO4 chất nhất cho điện thoại và máy tính nhé!

Hình Nền FO4
Hình Nền FO4

Giới thiệu về Fifa Online 4 Mobile-Hình Nền FO4

EA SPORTS FIFA Online 4 (FO4) là một game bóng đá trực tuyến mô phỏng thực tế. Game được phát hành bởi Nexon và EA Sports vào giữa tháng 5 năm 2018, bao gồm phiên bản FO4 Mobile cho điện thoại và FO4 Auto cho PC. Thị trường đầu tiên ra mắt game là Hàn Quốc vào tháng 7 cùng năm.

FO4 Mobile cho phép người chơi quản lý đội bóng của mình và tham gia những trận đấu kịch tính với đồ họa sắc nét và lối chơi phong phú. Người chơi còn có cơ hội chinh phục những giải thưởng lớn trong fo4 garena.

Dù đã có mặt trên thị trường game khá lâu, FO4 vẫn chưa thu hút được nhiều người chơi như LMHT hay PUBG. Tuy nhiên, số lượng người chơi FO4 vẫn cao hơn so với những năm trước.

Hình Nền FO4
Hình Nền FO4

Đồ họa & âm thanh trong fifa online 4

FO4 sử dụng Engine mới để tạo ra những cầu thủ chuyển động mượt mà và chân thực. Bạn sẽ như xem người thật thi đấu chứ không còn cảm giác cứng nhắc như các bản trước. Những biểu cảm khi ăn mừng hay tiếc nuối cũng rất đa dạng và thú vị.

Âm thanh game cũng sống động và cuồng nhiệt. Bạn sẽ nghe được tiếng vỗ tay, tiếng reo hò của khán giả trên sân vận động. Bạn còn được nghe bình luận của Quang Huy và Quang Tùng, hai bình luận viên chuyên nghiệp. Họ sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc chân thật nhất về một trận bóng đá đỉnh cao.

Các chế độ chơi trong Fifa Online 4

Hình Nền FO4
Hình Nền FO4
  • Chế độ chơi giải đấu

Trong chế độ chơi giải đấu của game sk fo4, người chơi sẽ đối đầu với máy. Đây là chế độ cơ bản nhất của fifa online 4 Việt Nam.

Chế độ này giống như những giải bóng đá ở Châu Âu về hình thức thi đấu.Độ khó của chế độ này phụ thuộc vào kết quả thi đấu của người chơi trong các trận fo4 addict trước. Càng giỏi và thắng nhiều, càng khó và có cơ hội lên top 1 fifa online 4. Huấn luyện viên có thể vào chế độ này từ màn hình chính.

  • Chế độ chơi giao hữu

Trong chế độ chơi giao hữu của game fifa online 4 garena, người chơi sẽ tìm kiếm và đối đầu với những đội bóng khác trong cộng đồng game fifa online 4 mobile. Đây là chế độ chơi lý tưởng để rèn luyện kỹ năng. Sau khi có kỹ năng fo4 skill, chuyên nghiệp và thành thạo hơn, người chơi có thể tham gia vào các giải đấu lớn.

  • Chế độ chơi trận đấu mời

Chế độ chơi trận đấu mời cho phép bạn gửi chiến thư đến người bạn của mình để so tài. Nếu lời mời được chấp nhận, trận đấu sẽ bắt đầu ngay lập tức và ngược lại.

  • Chế độ chơi đội bóng trong mơ

Để chơi chế độ đội bóng trong mơ, bạn phải đạt level 4 trong game fo4 i love fifa. Đây là chế độ chơi chính của fo4 ranking, nơi bạn có thể vinh danh trên bảng xếp hạng nếu thi đấu xuất sắc. Khi chơi chế độ này, bạn phải đăng ký 18 cầu thủ cho đội bóng của bạn và không được vượt quá tổng quỹ 200.

Cách tính điểm và luật chơi giống như các giải đấu châu Âu trên thực tế. Bạn sẽ được 3 điểm nếu thắng, 1 điểm nếu hòa và 0 điểm nếu thua. Số điểm sẽ quyết định bạn thăng hay tụt hạng sau mùa giải fo4 build. Các chế độ chơi của đội bóng trong mơ bao gồm nghiệp dư, bán chuyên nghiệp, chuyên nghiệp, thế giới và huyền thoại.

Bộ sưu tập Hình Nền FO4

 Như vậy bài viết trên đây Hmod đã giới thiệu đến bạn đọc bộ sưu tập hình nền  FO4 cho điện thoại và máy tính. Mong rằng bạn đã chọn lựa cho mình được hình nền ưng ý nhất nhé!

183 lượt xem | 0 Bình luận