[HƯỚNG DẪN] Cách Đổi Sđt Garena Khi Mất Sim
Cách Đổi Sđt Garena Khi Mất Sim ra sao? Garena là một trong những nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến nhất hiện nay, với hàng loạt các tựa game hấp dẫn như Liên Quân Mobile, Free Fire, Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 4, và nhiều game khác. Để đăng ký và sử dụng tài khoản Garena, bạn cần có một số điện thoại để xác thực và bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể bị mất sim, mất điện thoại, hoặc muốn thay đổi số điện thoại mới.
Vậy Cách Đổi Sđt Garena Khi Mất Sim ra sao? Bài viết này Hmod sẽ hướng dẫn bạn các bước cần thiết để thực hiện việc này.
Cách Đổi Sđt Garena Khi Mất Sim nhanh và đơn giản
Trong trường hợp nếu sim bạn sử dụng để đăng ký Garena bị mất thì bạn có thể sử dụng xác thực qua email như sau:
- Email đã thực hiện xác thực và vẫn còn sử dụng
Bước 1: Trước tiên, bạn đăng nhập tài khoản Garena tại đây > Lúc này, sẽ có 2 tùy chọn là Thay đổi email xác thực và Thay đổi số điện thoại xác thực > Bạn ấn chọn Thay đổi số điện thoại xác thực > Bấm Xác nhận.
Bước 2: Tiếp theo, bạn nhập email đã đăng ký để nhận mã xác thực > Ấn chọn Xác nhận.
Bước 3: Tiếp đến, tải ảnh chân dung chụp cùng với CMND lên.
Bước 4: Khi tải xong, bạn sẽ nhận được thông báo Garena sẽ yêu cầu cung cấp thông tin Họ Tên và CMND và ấn Hoàn tất.
Bước 5: Hệ thống Garena sẽ gửi thông báo xác nhận lại một lần nữa, lưu ý khi thực hiện việc trợ giúp này bị từ chối thì bạn phải mất thêm 30 ngày để làm lại.
Cuối cùng, bạn chỉ cần đợi Garena sẽ kiểm tra yêu cầu trong vòng 48 giờ và trả lại kết quả tại mục Theo Dõi Phiếu.
- Email đã xác thực nhưng không còn sử dụng hoặc chưa đăng ký Email
Trong trường hợp bạn không còn nhớ được email hay mật khẩu email để lấy được mã xác minh thì bạn phải thực hiện gửi yêu cầu thay đổi số điện thoại của mình.
Trong mục này, bạn thao tác cung cấp thông tin đăng ký cá nhân của bạn một cách chính xác để có thể chứng minh được quyền chủ sở hữu > Nhấn Gửi hỗ trợ và đợi xử lý sẽ diễn ra khoảng 21 đến 30 ngày.
Lưu ý: Trong thời gian đợi xác minh tài khoản thì tài khoản của bạn sẽ tạm thời bị khóa và Garena sẽ liên hệ với bạn qua email liên hệ.
Điều kiện để đổi số điện thoại Garena
Trước khi tiến hành đổi số điện thoại Garena, bạn cần đảm bảo rằng bạn đáp ứng được các điều kiện sau:
- Bạn cần đăng nhập được tài khoản Garena cần hỗ trợ (còn mật khẩu).
- Bạn cần có email xác thực trong tài khoản Garena và vẫn còn sử dụng được email đó.
- Bạn cần có CMND hoặc thẻ căn cước có hình chụp chung với khuôn mặt của bạn.
- Bạn cần chờ ít nhất 30 ngày kể từ ngày số điện thoại được đăng ký vào tài khoản để thực hiện việc đổi số.
Nếu bạn không đáp ứng được các điều kiện trên, bạn có thể liên hệ với Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng của Garena để được hỗ trợ.
Cách xóa số điện thoại Garena khi bị mất số
Trước tiên bạn phải cần biết rằng việc xóa số điện thoại Garena làm theo cách này tức là chúng ta nhờ sự trợ giúp của Admin Garena, vấn đề của chúng ta sẽ được tiếp nhận và xử lý sau 48 giờ. Tất nhiên kết quả được xóa số điện thoại Garena hoàn toàn phụ thuộc vào chứng cứ bạn đưa ra.
Bước 1: Tiến hành đăng nhập vào Garena.
Bước 2: Nhấn vào “Quay lại trang chủ“.
Bước 3: Bạn nhấn “Hỗ trợ tài khoản“.
Bước 4: Nhấn “Hỗ trợ thay đổi số điện thoại“
Bước 5: Kéo màn hình lên, tùy vào từng trường hợp mà bạn sẽ dùng cách thay đổi SĐT Garena khi mất số điện thoại khác nhau:
– Nếu vẫn còn dùng Email xác thực trong tài khoản thì bạn click vào “Hỗ trợ thay đổi nhanh Email/SĐT xác thực” (số 1).
– Nếu không dùng bất cứ thông tin bảo mật nào khác trong tài khoản, bạn click “Theo dõi phiếu Hỗ trợ” (Số 2) để hỗ trợ.
Sau đó, bạn làm theo yêu cầu của hệ thống có thể xóa, thay đổi SĐT theo mong muốn.
Như vậy, chỉ cần vài bước đơn giản, bạn đã có thể thực hiện Cách Đổi Sđt Garena Khi Mất Sim. Hmod hy vọng, bài viết chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình thực hiện. Chúc bạn thành công.